Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

[UPDATE 19-08-13][Giả lập PSP FIX] God of War: Chains of Olympus cho Android - UPDATE VIDEO CONFIG TÙY CHỈNH GAME ĐÃ MƯỢT HƠN TRƯỚC


Sau một thời gian khá dài, bắt đầu thời kỳ mình tìm tòi về giả lập game psp trên Android, đỉnh điểm với tựa game huyền thoại God of War nhưng thật không may đa số tất cả mọi người đều phàn nàn là không thể chơi được, giải nén khó, cái này thế nọ thế kia, mình test không kỹ, up game chỉ để câu view blah blah. Mình cũng không có ý chê trách gì đâu nhưng xin các bạn phải hiểu rằng để có thể test một game mình rất tốn thời gian tìm tòi để sao cho thích hợp nhất thì mình mới dám post chứ không hề vô tội vạ, vì vậy mình xin nói luôn là bản God of War này với cách config này các bạn nào chơi được thì ủng hộ mình còn không thì lặng lẽ đợi bản kế tiếp nhé, đừng nói năng này nọ kẻo thế thì mình cũng buồn lắm :D. Nhưng yên tâm nhé với bản này thì ít ram 512 trở lên sẽ cân được mặc dù sẽ hơi bị giật khung hình các bạn chịu khó đợi bản psp kế tiếp mình nghĩ mọi chuyện sẽ khá hơn, mong là vậy. Mình xin trích dẫn link bản cũ tại ĐÂY các bạn có thể xem tại đó để biết thêm về game rõ hơn nhé, top này mình xin up game và cách config luôn.









Link Video Conffig (UPDATE 19-08-13)


Game cho android: 2.2 và mới hơn
Thể loại : Giả lập
Dung lượng : ~1,6 GB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Link Rom: Download

LINK PPSSPP (Bản v0.8.1-1647, các bạn có thể sử dụng bản mới hơn)

Hướng dẫn cài đặt:

1: Các bạn có thể down bản game cũ tại ĐÂY nhưng file chỉ có hơn 400MB đã bị lược bỏ nhiều trong game, bản mới ở top này có đầy đủ cả nhé.

2. Down 1 trong 2 bản trên về giải nén ra, với bản ở trong top này các bạn down về rồi dùng phần mềm nối file nối lại nhé (Ai chưa biết cách nối file thì có thể google hoặc xem lại top NÀY)

3. Sau khi đã làm tất cả ta có file ISO, chúng ta tiến hành coppy file vào thẻ nhớ và sau đây là cách config game:





THÊM: CÁC BẠN CONFIG Y HỆT NHƯ TRÊN CHỈ THÊM PHẦN UNLOCK CPU SPEED CHỈNH THÀNH 60 HOẶC 62 NHƯ HÌNH DƯỚI ĐÂY:



GAME ĐÃ ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA HƠN BẢN PPSSPP CŨ, CHUNG QUY ĐỦ ĐỂ CÓ THỂ CHƠI MƯỢT SPEED GAME ~ 29-32 :D, KHÔNG TIN CÓ THỂ KHÔNG LÀM, NGHIÊM CẤM LÀM THEO RỒI NÓI MÌNH NHÉ ^^!


4. Lưu ý:  Cách con fig của mình chỉ là đa số chung, còn riêng từng bạn ai có khả năng có thể thay đổi thông số tùy chỉnh để phù hợp với máy của mình nhất nhé. Good luck!

Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn androidgamenet.com

Featured Games

Game APK Mod © 2014 - Designed by Templateism.com, Distributed By Templatelib